MẸO CHỌN VỊT QUAY NGON CHO GIA ĐÌNH BẠN.

Hiện Tại, việc sử dụng các thực phẩm nấu sẵn như vịt quay thường khiến cho người tiêu dùng cảm thấy e ngại về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là khi cửa hàng nào cũng có những con vịt quay với màu sắc đẹp mắt, được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng khiến việc phân biệt trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, vẫn có cách để phân biệt sự khác biệt giữa vịt quay được làm từ thịt tươi, sống với vịt quay đã là từ thịt chết, ôi, thiu…

Với thịt vịt, gà tươi sống khi đã chiên, quay xong thường có thịt trắng hồng, da thường có màu vàng tự nhiên, ăn thử sẽ thấy thịt dai và thơm ngon, thấm gia vị, Da và thịt cũng dính liền với nhau, mỡ màu trắng, không vàng hay lốm đốm những nốt đỏ, ngửi không thấy mùi hôi bất thường . 

                              sản phẩm vịt quay huỳnh ký cầu bông

 

Ngược lại, thịt gà, vịt ko hợp vệ sinh (chết, ôi…) sẽ có màu đỏ sậm khi chiên, nướng (vì không được cắt tiết), thịt khi ăn thử sẽ bị bở, không có vịt ngọt, da và thịt ko dính liền mà rất dễ bong, đi kèm một mùi khó chịu.

Tại Hồ Chí Minh, Vịt Quay Huỳnh Ký chúng tôi cam kết thịt quay của mình luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với thương hiệu lâu đời được thực khách thập phương tin dùng.

Thương Hiệu Vịt Quay Huỳnh Ký gắn liền với địa chỉ Cầu Bông ( Huỳnh Ký Cầu Bông , Vịt Quay Cầu Bông ... ) 

Huỳnh ký chúng tôi không có chi nhánh, hiện nay trên internet có rất nhiều những đơn vị lấy thương hiệu Huỳnh ký này để kinh doanh. để tránh khỏi việc mua hàng không đúng với thương hiệu Huỳnh Ký, quý khách vui lòng đến trực tiếp tại cửa hàng số 2 Bis - Trần Quang Khải , hoặc đặt hàng trực tiếp trên website huynhky.com .

Trân Trọng Cảm ơn Qúy Khách đã quan tâm !

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 VỊT QUAY HUỲNH KÝ. All rights reserved.
  • Online: 2
  • Thống kê tháng: 4689
  • Tổng truy cập: 580789

X

reset_capcha
0938078308

Vịt quay Huỳnh Ký, vit quay huynh ky, vit quay cau bong, huynh ky cau bong, vit quay gia re sai gon, heo quay gia re, huynh ky sai gon, huynh ky vit quay