Huỳnh Ký không có các chi nhánh khác
HUỲNH KÝ là cơ sở vịt quay, heo quay nổi tiếng và có một cửa hàng duy nhất tại địa chỉ:  2 Bis, Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.
HUỲNH KÝ KHÔNG CÓ CƠ SỞ NHỎ LẺ HAY BẤT KỲ CHI NHÁNH NÀO KHÁC!
 
Hình ảnh về Cửa Hàng Vịt Quay Huỳnh Ký
Nếu quý khách có thấy cơ sở hay chi nhánh nào khác thương hiệu HUỲNH KÝ đều là GIẢ MẠO.
Hện tại  có nhiều cơ sở vit quay khác cạnh tranh không lành mạnh và đã nhái thương hiệu HUỲNH KÝ của chúng tôi, cung cấp cho quý khách những sản phẩm không đúng chất lượng và hương vị của HUỲNH KÝ. Chúng tôi rất tiếc vì điều này! Vì vậy, để mua đúng sản phẩm thương hiệu của HUỲNH KÝ quý khách đến đúng địa chỉ 2 Bis, Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM để mua trực tiếp hoặc quý khách có thế liên hệ 2 số điện thoại duy nhất bên dưới.
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0938.078.308 
                                   0903.832.282
Ngoài ra, quý khách có thể truy cập vào website: www.huynhky.com để liên hệ mua sản phẩm vịt quay Huỳnh Ký chính hiệu.
Ra đời được hơn 60 năm, HUỲNH KÝ với công thức chế biến vịt quay, vịt quay tiêu, heo quay, gà quay gia truyền đã làm nên thương hiệu nổi tiếng mà bất kì người dân Sài Thành nào cũng biết đến.
Hình ảnh về Cửa Hàng Vịt Quay Huỳnh Ký
HUỲNH KÝ luôn hướng đến chất lượng và hương vị của sản phẩm chúng tôi tạo ra. Nguyên liệu được nhập hoàn toàn tươi sống,có giấy kiểm định nguồn gốc rõ ràng,  sơ chế và được ướp với công thức gia truyền, trang thiết bị hiện đại, lò quay khép kín, sản phẩm được đảm bảo an toàn thực phẩm, ai đã nếm thử thì không thể nào quên. Không những hướng đến sức khỏe thực khách mà HUỲNH KÝ cũng rất quan tâm đến cảm nhận hương vị của món vịt quay, heo quay nên chúng tôi luôn luôn nổ lực để mang đến cho quý khách những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe.
HUỲNH KÝ chuyên cung cấp Vịt quay, Heo quay, Gà quay,…cho những buổi tiệc và dịp cúng kính, những bữa ăn gia đình,.. Mỗi ngày, HUỲNH KÝ bán hơn 500 con vịt quay và hàng trăm con heo quay, gà quay ra thị trường. Trong những bữa tiệc hay hội họp của mọi nhà, đặc biệt là  các dịp lễ , Tết âm lịch. Việc thưởng thức vịt quay HUỲNH KÝ dường như đã trở thành một thói quen  không thể thiếu của người dân Sài Thành. Với sự ra đời hơn 60 năm , HUỲNH KÝ cam kết mang đúng hương vị đặc trưng riêng của  cửa hàng ,một hương vị đã từng nếm sẽ không quên , và không bỏ lỡ vào các dịp quan trọng .
Hãy đến với HUỲNH KÝ để cảm nhận một món Vịt Quay đúng chất riêng .Kèm theo sự phục vụ tận tâm của toàn bộ nhân viên cửa hàng . Hãy gọi ngay: 0938.078.308 hoặc 0903.832.282 ,chỉ vài phút quý khách sẽ có ngay món Vịt Quay đúng nghĩa.
 
Hình ảnh về bài báo giới thiệu về cô Huỳnh Mỹ Phương chủ thương hiệu HUỲNH KÝ CẦU BÔNG
 
 
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH CỦA CƠ SỞ VỊT QUAY HUỲNH KÝ
Vịt quay HUỲNH KÝ chân thành cảm ơn  và tri ân quý khách đã  tin tưởng, thưởng thức và luôn luôn ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Nếu có gì sai sót, kính mong quý khách góp ý để đội ngũ nhân viên HUỲNH KÝ cải thiện và phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất. 
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ CHÚC QUÝ KHÁCH  NGON MIỆNG!!!
 
 
 
Chia sẻ:
Copyrights © 2018 VỊT QUAY HUỲNH KÝ. All rights reserved.
  • Online: 1
  • Thống kê tháng: 8409
  • Tổng truy cập: 572412

X

reset_capcha
0938078308

Vịt quay Huỳnh Ký, vit quay huynh ky, vit quay cau bong, huynh ky cau bong, vit quay gia re sai gon, heo quay gia re, huynh ky sai gon, huynh ky vit quay