Cách chọn thịt quay ngon

Hàng loạt thông tin về gà vịt chết, heo chết, thịt ôi mốc được tẩm ướp và làm các món chiên, quay đang khiến người tiêu dùng hoang mang. nên hôm nay Vịt quay huỳnh ký ( huynhky.com ) xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm thịt quay đảm bảo chất lượng cho gia đình mình.

Nhiều người cho rằng, thịt gia cầm hay heo khi quay, chiên vàng thường có màu sắc rất đẹp mắt và được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng nên khó nhận biết chất lượng, mùi vị. Tuy nhiên nếu để ý màu sắc và mùi vị, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận biết đâu là thịt quay được làm từ gia cầm, gia súc còn sống (thịt tươi) và đâu là  thịt vật nuôi bị chết, bệnh, đã ôi thiu.
Thịt gà, vịt, heo tươi khi chiên, quay xong, da thường có màu vàng tự nhiên, thịt trắng hồng, ăn thử thấy thịt dai và thơm ngon, thấm gia vị. Thịt tươi có phần liên kết giữa lớp da và thịt luôn dính liền với nhau, không rời rạc. Mỡ thịt tươi màu trắng, không vàng hay lốm đốm những nốt đỏ; ngửi không thấy có mùi hôi hay bất thường.
 
vịt quay huỳnh ký

Ngược lại, thịt gà, vịt, heo đã ươn hay vật nuôi đã chết mới đem chế biến thức ăn bao giờ cũng có màu thịt đỏ sậm (do không được cắt tiết), ăn thử thấy thịt bở, không có vị ngọt. Lớp da và lớp thịt rất dễ bong hoặc đã tách rời nhau; ngửi có mùi khó chịu...

Ngoài cách phân biệt qua màu và mùi, các bà nội trợ khi đi chợ nên mua thịt gà, vịt, heo quay ở những hàng quen và có uy tín, đây cũng là cách để chọn mua được thực phẩm đảm bảo nguồn gốc an toàn.

Để được hướng dẫn cụ thể hơn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline trên website huynhky.com , hoặc đến tại địa chỉ cửa hàng Huỳnh ký - số 2 Bis, trần quang khải, Phường Tân Định, Quận 1.

Doanh nghiệp huỳnh ký hay tên gọi khác huỳnh ký cầu bôngvịt quay huỳnh kývịt quay trần quang khải ... cam kết mang đến những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả phải chăng, đảm bảo mọi yêu cầu khắt khe nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm.

hiện nay thương hiệu vịt quay huỳnh ký đang bị 1 số đơn vị sử dụng trong việc kinh doanh những sản phẩm không đúng với thương hiệu vịt quay huỳnh ký, có rất nhiều khách hàng mua hàng tại những địa chỉ lấy thương hiệu huỳnh ký, nhưng lại đến doanh nghiệp chúng tôi để xuất hóa đơn. nên để đảm bảo, quý khách hàng vui lòng đến mua trực tiếp tại cửa hàng, số 2 Bis - Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1 , hoặc đặt hàng trực tiếp trên website huynhky.com . khi mua hàng tại huỳnh ký, quý khách hàng sẽ được xuất hóa đơn đầy đủ nếu có yêu cầu.

Qúy khách hàng có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm chất lượng không chỉ riêng vịt quay huỳnh ký trực tiếp trên website : huynhky.com

Trân trọng !

 

 

 
 
 
Chia sẻ:
Copyrights © 2018 VỊT QUAY HUỲNH KÝ. All rights reserved.
  • Online: 7
  • Thống kê tháng: 7299
  • Tổng truy cập: 585772

X

reset_capcha
0938078308

Vịt quay Huỳnh Ký, vit quay huynh ky, vit quay cau bong, huynh ky cau bong, vit quay gia re sai gon, heo quay gia re, huynh ky sai gon, huynh ky vit quay